202020  20

CẤY CHỈ VỚI BỆNH HEN PHẾ QUẢN

 

   Cấy chỉ là phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc đặc biệt và độc đáo, đó là một phương pháp châm cưú mới, hiện đại áp dụng khoa học kỹ thuật trên cơ sở kế thừa lý luận và kinh nghiện của châm cứu.

   Cấy chỉ là phương pháp đưa chỉ cấy vào huyệt vị châm cứu của hệ kinh lạc duy trì sự kích thích lâu dài qua đó có tác dụng như châm cứu khi lưu kim.

   Qua quá trình theo dõi và điều trị trên nhiều bệnh nhân Hen Phế Quản bằng phương pháp cấy chỉ, các nhà Y Học đã chỉ ra rằng cấy chỉ chữa Hen Phế Quản mãn tính mang lại hiệu quả rất khả quan cho bệnh nhân.

   Hen Phế Quản theo Y HỌC CỔ TRUYỀN thuộc phạm vi chứng háo suyễn và đàm ẩm.

– Suyễn là tình trạng khó thở, háo là khi thở có tiếng cò cử

– Khi phát bệnh nhẹ người ta gọi là suyễn, khi phát bệnh ở mức độ nặng gọi là háo suyễn.

   Theo YHCT thì bệnh Hen Phế Quản là bệnh hay xảy ra ở người có cơ địa dị ứng, nguyên nhân do cảm phải ngoại tà, ăn uống, tính trí thất thường, lao động mệt nhọc…. và tiếp xúc với một số dị nguyên như phấn hoa, bụi…Về tạng phủ có liên quan đến ba tạng Phế, Tỳ và Thận.

   Phương pháp cấy chỉ điều trị Hen Phế Quản có tác dụng điều trị vào cơ chế bệnh sinh của bệnh, tức là cân bằng âm dương , điều hòa khí huyết, tăng sức đề kháng của cơ thể, đồng thời phục hồi chức năng của các tạng phủ. Cụ thể với bệnh Hen Phế Quản chủ yếu là phục hồi chức năng của tạng Phế, Tỳ ,Thận.

   Chính vì vậy khi cơ thể phục hồi được âm dương , khí huyết điều hòa, chức năng tạng khỏe trở lại thì bệnh sẽ ổn định lâu dài và không tái phát

   Việc cấy chỉ điều trị Hen Phế Quản giúp cho sức khỏe tốt – nhờ cấy chỉ tác động vào huyệt đạo của hệ kinh lạc làm cân bằng âm dương, điều hòa khí huyết phục hồi chức năng tạng phủ.

   Ưu điểm của phương pháp này đó là chữa vào gốc bệnh, giúp bệnh ổn định lâu dài, tốn ít thời gian chi phí thấp hơn các phương pháp điều trị khác, không có tác dụng phụ và không phải nằm viện.

Lương Y Ngọc Thanh – Đt: 090 40 23691
127 Nguyễn Khoái – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Bài viết cùng chủ đề

Comments

comments

 Web Analytics