1919  19

Tin vui cho bệnh nhân hoại tử chỏm xương đùi được điều trị bằng cấy chỉ không cần phẫu thuật.

Tin vui cho bệnh nhân hoại tử chỏm xương đùi được điều trị bằng cấy chỉ không cần phẫu thuật.

Bệnh nhân nam Phạm Văn D, 50 tuổi , hoại tử chỏm xương đùi do uống rượu có chỉ định mổ thay chỏm xương đùi nhân tạo. Được tư vấn tại trung tâm cấy chỉ phục hồi chức năng Vạn Xuân 127 Nguyễn Khoái – Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội .
Bệnh nhân nhân không mổ xin điều trị bằng phương pháp cấy chỉ.
Tình trạng bệnh nhân khi đến trung tâm cấy chỉ phục hồi chúc năng Vạn Xuân – địa chỉ 127 Nguyễn Khoái quận Hai Ba Trưng Hà Nội với các chứng trạng sau:
– Đau nhức dữ dội , kéo theo sự teo nhẽo cơ, hạn chế vận động , đi lại rất khó khăn, quá trình đã điều trị trước khi đến khám YHCT :
– Bệnh nhân đã chụp MRI ( Cộng hưởng từ) và đã điều trị nội khoa rất lâu nhưng không hiệu quả , bệnh có xu hướng tăng nhanh và có chỉ định thay chỏm xương đùi nhân tạo như môbtar trên.
Sau khi cấy chỉ được 3 lần bệnh nhân đỡ được 50 % , đi lại được bình thường không bị tập
tễnh như trước ,, gần như không cảm thấy đau đớn , thỉnh thoảng còn cảm thấy hơi đau nhẹ.
Tiên lượng của thầy thuốc điều trị trực tiếp cho bệnh nhân Phạm Văn D tại trung tâm cấy chỉ phục hồi chức năng Vạn Xuân :
Sau lần cấy chỉ thứ 7 , bệnh nhân hết hẳn đau và
đi lại bình thường .
Đây thực sự là tin vui cho bệnh nhân hoại tử chỏm xương đùi do uống rựou nhiều được điều trị bằng cấy chỉ mà không cần phẫu thuật vừa đỡ
tốn kém về kinh tế vừa hiệu quả nhờ sự điều trị bảo tồn một đột phá mới của thành tựu của YH CT.

   Liên hệ để tư vấn với Trung Tâm cấy chỉ phục hồi chức năng Vạn Xuân – Thầy thuốc chuyên khoa YHCT : Đinh Ngọc Thanh ĐT : 0904023691.

47688839_1231430027013093_331386941981327360_n

Bài viết cùng chủ đề

Comments

comments

 Web Analytics