333333  33

Cấy chỉ điều trị bệnh mãn tính – Niềm Vui cho những bệnh nhân bị bệnh mãn tính.

ĐƯA PHƯƠNG PHÁP CẤY CHỈ CATGUT VÀO HUYỆT VỊ TRÊN CƠ THỂ NGƯỜI ĐIỀU TRỊ CÁC CHỨNG BỆNH MÃN TÍNH TẠI TRUNG TÂM CẤY CHỈ VẠN XUÂN- CTCP Dược phẩm Bạch Mã Vạn Xuân.

   Cấy chỉ là phương pháp đưa chỉ catgut (chỉ tự tiêu) vào huyệt vị của hệ kinh lạc, chỉ sẽ tự động kích thích trong huyệt vị như được châm cứu liên tục và tạo tác dụng điều trị như châm cứu, bao gồm chôn chỉ, vùi chỉ, xuyên chỉ, thắt buộc chỉ.

vi tri huyet dao      Đây là một trong những phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc, đặc biệt, độc đáo của châm cứu Việt Nam, là một phương pháp châm cứu hiện đại, áp dụng tiến bộ của khoa học kỹ thuật trên cơ sở kế thừa lý luận và kinh nghiệm của châm cứu, phương pháp này được áp dụng tại Việt Nam từ những năm 1960 của thế kỷ XX đến nay. Phương pháp cấy chỉ đạt hiệu quả tốt trong điều trị bệnh, bệnh nhân đỡ phải đi lại, không phải nằm viện, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh, không gây phản ứng phụ, không có tai biến nguy hiểm ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh.

   Kỹ thuật cấy chỉ được thực hiện nhờ kim có thông nòng, khác với châm cứu thông thường thì cần phải châm thường xuyên, còn riêng với cấy chỉ cần cấy cứ mỗi 2-3 tuần 1 lần trong giai đoạn đầu điều trị, sau vài lần điều trị bằng cấy chỉ nếu bệnh đã thuyên giảm thì có thể sau 4 đến 5 tuần mới phải cấy chỉ lại và tiếp tục cấy chỉ cho đến khi bệnh khỏi hẳn. Cơ chế của cấy chỉ cũng tương tự như cơ chế của châm cứu, tức là tạo ra một kích thích cơ học, đó là: – Theo học thuyết thần kinh – thể dịch của y học hiện đại: Châm cứu là một kích thích gây ra cung phản xạ mới có tác dụng ức chế và phá vỡ cung phản xạ bệnh lý. – Theo học thuyết y học cổ truyền: Cơ thể bị bệnh là do mất cân bằng Âm – Dương, rối loạn hoạt động bình thường của hệ kinh lạc. Châm cứu có tác dụng điều hòa Âm – Dương và điều hòa cơ năng hoạt động của hệ kinh lạc. Chỉ catgut cấy vào huyệt vị có tác dụng làm kết nối các dẫn truyền hệ thần kinh trong cơ thể, tăng protein, hydratcarbon và tăng chuyển hóa dinh dưỡng của cơ, nhờ có kích thích liên tục ở huyệt vị mà cải thiện tuần hoàn máu cho vùng cấy chỉ hoặc vùng bị liệt của bệnh nhân, tăng trương lực các sợi cơ. Cấy chỉ catgut được ứng dụng rộng rãi trong điều trị các bệnh mãn tính và phục hồi chức năng với nhiều loại bệnh khác nhau. Những người bệnh mắc bệnh mãn tính và những di chứng như nêu trên được quan tâm và điều trị tích cực bằng phương pháp cấy chỉ hoặc kết hợp cấy chỉ sẽ mang lại hiệu quả tốt, cải thiện và phục hồi chức năng cho người bệnh góp phần tích cực trong việc nâng cao tuổi thọ cho nhân dân, chi phí bằng 1/10 phẫu thuật và các phương pháp điều trị khác mà không sảy ra biến chứng nguy hại , tác dụng không mong muốn đến cơ thể người bệnh. Công ty Cổ phần dược phẩm Bạch Mã Vạn Xuân luôn tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Ngoài các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng,côngty thành lập Trung tâm cấy chỉ phục hồi chức năng Vạn Xuân  và đã được sở Y Tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động số  528/SYT/ GPHĐ/CL1 và giấy phê duyệt Danh mục kỹ thuật trong khám bệnh, chữa bệnh thực hiện tại phòng khám chuyên khoa YHCT của công ty cổ phần dược phẩm Bạch Mã Vạn Xuân số: 1821/QĐ – SYT ngày 18/08/2015 do Giám Đốc sở Y Tế Hà Nội ký.  cho bệnh nhân mắc các bệnh mãn tính: Hen phế quản mạn, viêm mũi dị ứng, dị ứng, đau lưng mạn, đau thần kinh hông to, đau thần kinh cánh tay, các chứng đau do thoái hoá cột sống, các chứng liệt, bại liệt, … yhctvanxuan

 Khám bệnh bằng thiết bị kỹ thuật số công nghệ cao trước khi cấy chỉ

Đây là một tin vui cho những bệnh nhân bị bệnh mãn tính và một tương lai cuộc sống không bệnh tật cho người bệnh và cộng đồng.

Lương y chuyên sâu -Thầy thuốc chuyên khoa YHCT: Đinh Ngọc Thanh   

Để tìm hiểu thêm về phương pháp cấy chỉ chữa bệnh tại phòng khám Công ty CPDP Bạch Mã Vạn Xuân vui lòng gọi:0904023691

Bài viết cùng chủ đề

Comments

comments

 Web Analytics