1919  19

Vidatox 30CH : Niềm vui khi có sức khoẻ.

208vidatox

    

“Nó giúp tôi lấy lại năng lượng và sức sống, cảm giác thật tuyệt vời khi có sức khoẻ tốt”  Đây là lời tâm sự của anh Luciano Lacovino người Italia và vợ của anh Ángela Guarino khi mô tả về Vidatox 30CH tại hội nghị về thương mại hoá sản phẩm của Labiofam S.A diễn ra vào tháng 7 năm 2011.
Được điều trị bởi bác sĩ Fabio de Jesús Linares Pazos, những bệnh nhân này bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc vì những gì thần kỳ mà họ nhận được khi sử dụng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên này, đây là sản phẩm có nguồn gốc từ Nọc bọ cạp xanh (Rhopalurus junceus) đặc hữu của Cuba.
     Ángela Guarino là một giáo sư tâm lý và chăm sóc sức khoẻ, giải thích rằng cô đã chịu đựng các triệu chứng khó chịu như sốt, đau, mất phương hướng và mệt mỏi.. suốt 10 năm, các triệu chứng này nặng hơn vào tháng 4 đến tháng 10 hàng năm. “Với những triệu chứng này tôi luôn cảm thấy mệt mỏi và buồn ngủ, tôi không cảm thấy hứng thú với công việc, nó làm cho tôi không thể sống cuộc sống bình thường.
      Quyết tâm để có cuộc sống tốt hơn, cô đã đi tìm sự giúp đỡ y tế tại Italia và trải qua các xét nghiệm cần thiết như: MRI, chụp X quang, các xét nghiệm thần kinh, tiêu hoá, xương khớp v.v..Cô đã được kê thuốc kháng histamin và thuốc giảm đau nhưng không hiệu quả.
      Tình cờ nghe được về sản phẩm Vidatox 30CH trên kênh truyền hình Italia có tác dụng kháng khối u, chống viêm và giảm đau. Cô đã liên hệ với AVILLETTA ( hiệp hội liên kết Ý-Cuba ), cô đã xin gặp chủ tịch hiệp hội- nay là chồng cô- để được tư vấn điều trị. Bản thân Luciano chủ tịch hiệp hội hiện cũng là một bệnh nhân đã sử dụng Vidatox 30CH được tám tháng rất vui vẻ tư vấn và hướng dẫn những thủ tục cần thiết.
       Ba năm về trước
Luciano được chẩn đoán là có 12 khối u tại dây thanh âm, và có chỉ định mổ. Sau đó ông thử nhiều liệu pháp điều trị cổ truyền nhưng không có hiệu quả cho đến khi sử dụng Vidatox 30CH ông đã tăng cân cảm thấy thân thể khoẻ mạnh và tràn đầy sinh khí. Sản phẩm này đã giúp ông ổn định huyết áp, ngăn ngừa được sự hình thành những di căn trong cơ thể của mình.
Theo Ángela cô đã điều trị bằng Vidatox 30 CH được bốn tháng, các triệu chứng khó chịu đã biến mất trong tháng đầu tiên.


15-2-vidatox2

Ángela Guarino và chồng của cô, Luciano Lacovino- chủ tịch hiệp hộ AVILLETTA.

Những ảnh hưởng nổi bật của sản phẩm Vidatox lên cuộc sống của những bệnh nhân này là bằng chứng thuyết phục về hiệu quả và minh hoạ giá trị mà nó mang lại như là một liệu pháp điều trị bổ sung hiệu quả  trong việc chống lại căn bệnh ung thư. LABIOFAM luôn luôn tìm kiếm “ sức khoẻ từ thiên nhiên” đang tiếp tục nghiên cứu và phát triển sản phẩm Vidatox , các bác sĩ và các nhà khoa học của  LABIOFAM  đang làm việc không mệt mỏi tại các bệnh viện và phòng thí nghiệm để cung cấp niềm hy vọng và nâng cao chất lượng sống cho bệnh nhân nghèo.

Nguồn:Labiofam S.A

Bài viết cùng chủ đề

Comments

comments

 Web Analytics