202020  20

Tìm hiểu về Laennec injection

Chiết xuất Placenta dạng tiêm-LAENNEC Injection.

LAENNEC-PLACENTA

Placenta là tên khoa học của nhau thai (tử hà sa) từ lâu đã được sử dụng trong y học cổ truyền làm bài thuốc tăng cường sức khoẻ. Ngày nay với sự  tiến bộ khoa học, Placenta được chiết xuất và sử dụng với nhiều phương pháp khác nhau. Đặc biệt ở Nhật Bản, Placenta được biết đến rộng rãi trong hỗ trợ điều trị các bệnh rối loạn chức năng gan, tiền mãn kinh, cân bằng hormon, làm đẹp da, chống lão hoá…

Mặc dù đã được sử dụng rất lâu, nhưng cho đến tận bây giờ chúng ta vẫn chưa hiểu một cách cặn kẽ cụ thể về các thành phần của Placenta. Nhờ vào sự phát triển đáng kể của công nghệ gen, những vấn đề này đang dần được làm sáng tỏ. Hiện nay chúng ta đã hiểu rằng, placenta có tác dụng hiệu quả trên nhiều mặt, như hồi phục tình trạng mệt mỏi, chống dị ứng, làm đẹp da và chống lão hoá.

Hiệu quả và những tác dụng này đã thu hút sự chú ý của các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ da, hồi phục vết thương duy trì sức khoẻ. Không chỉ được sử dụng trong điều trị, placenta còn được sử dụng dước dạng thực phẩm chức năng và mỹ phẩm. Nhờ vào tác dụng tích cực của nó số lượng khách hàng mong muốn sử dụng sản phẩm chiết xuất Placenta đang ngày một tăng lên.

Placenta có tác dụng như một cơ quan trung gian, có vai trò cung cấp oxy và chất dinh dưỡng của người mẹ cho thai nhi. Nhưng để thai nhi có thể phát triển khoẻ mạnh trong tử cung người mẹ, placenta phải thực hiện nhiều chức năng cụ thể  khác nhau bao gồm chức năng tiêu hoá và thải trừ thay thế cho cơ quan nội tạng của bào thai đang phát triển, chức năng bài tiết hormone và chức năng dự phòng miễn dịch nhằm mục đích giữ cho thai nhi khó nhiễm bệnh hơn

Placenta cũng là cơ quan tổng hợp và bài tiết "nhân tố tăng trưởng tế bào" một nhân tố có vai trò điều khiển quá trình sinh sản và phát triển của tế bào. Nếu không có nhân tố tăng trưởng tế bào thì tế bào gốc không được tăng sinh.

Chỉ trong 10 tháng thai kì, từ một tế bào đã hình thành nên một đứa trẻ với 40-60 nghìn tỉ tế bào đều là nhờ yếu tố tăng trưởng tế bào

Sau khi em bé được sinh ra, placenta cũng hoàn thành sứ mệnh của nó và được đẩy ra ngoài cơ thể bà mẹ. Tại thời điểm đó, placenta vẫn giàu các chất dinh dưỡng và chữa tất cả các loại thành phần hoạt tính. Ở các loài động vật, ngay sau khi sinh con, con mẹ thường ăn nhau thai của mình để phục hồi sức khoẻ. Như vậy ngay cả những loại động vật này cũng ý thức được theo bản năng sinh tồn về khả năng đặc biệt mà Placenta đem lại.

Q1: Chiết xuất placenta từ người có an toàn không?

A1: Dược phẩm chiết xuất placenta của hãng Japan Bio Product được cấp giấy phép lưu hành tại Nhật Bản từ năm 1958 của Bộ Y tế Nhật Bản. Đến nay sản phẩm được KFDA chứng nhận là sản phẩm an toàn và được cấp phép lưu hành tại Hàn Quốc, Hồng Kong, Nga. Trong lịch sử 54 năm qua, chưa từng có trường hợp đáng tiếc nào xảy ra và được báo cáo.
 Laennec Placenta chỉ được đưa ra sử dụng sau khi trải qua 4 bước kiểm nghiệm an toàn:

1. Tuyển chọn sản phụ thông qua xét nghiệm NAT
 Đạt kết quả âm tính với

① HBV ② HCV ③ HIV ④ HTLV ⑤ Parvovirus-B19
 và bệnh lậu, treponema pallidum.

2. Duyệt kiểm nghiệm

 Kiểm tra cân nặng, màu sắc, mùi và quan sát tổng hợp
    ↓

Xét nghiệm NAT đối với HBV-DNA, HCV-RNA, HIV-1-RNA của các mẫu.

Các xét nghiệm với kết quả âm tính được sàng lọc.

3. Tiệt trùng bởi 3 phương pháp khác nhau

① Phương pháp dung môi hữu cơ

② Triệt tiêu enzyme + xử lý axit

③ Hấp tiệt trùng  121℃ trong vòng 20 phút

4. Kiểm tra virus đối với thành phẩm

 Mọi mẫu kiểm tra thành phẩm phải đạt kết quả âm tính với 5 loại virut sau:

         ① HBV 

         ② HCV 

         ③ HIV 

         ④ HTLV 

         ⑤ Parvovirus-B19

 JBP sử dụng mọi biện pháp đảm bảo an toàn nghiêm ngặt để loại trừ tối đa rủi ro của nguyên liệu.

Q2: Những người nào nên sử dụng Laennec Injection

 A2: Placenta có chức năng thúc đẩy tái tạo tế bào mới. Tế bào mới được sản sinh sẽ làm cân bằng trao đổi chất bên trong cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh đặc biệt là các chức năng về gan. Do vậy những người sau đây được khuyên dùng sản phẩm:
       – Những người mắc bệnh viêm gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan
       – Những người bị viêm da, chàm cơ địa hoặc cơ thể và mặt có nhiều mụn
       – Những người đề kháng kém
       – Những người trước và sau phẫu thuật muốn phục hồi sức khỏe sớm
       – Những người ở độ tuổi trung niên muốn kéo dài tuổi thanh xuân
       – Cơ thể suy giảm chức năng sinh lý
       – Cơ thể thiếu cân bằng hormon
       – Những người hay tiếp khách uống rượu

Q3: Những người nào không nên sử dụng Laennec Injection?

 A3:  – Những người có cơ địa hay bị dị ứng thuốc
        – Phụ nữ có thai, đang cho con bú
        – Trẻ em
       
Q4: Liều lượng sử dụng như thế nào?

 A4: Liều lượng tiêm được cấp phép là 1 ngày 1 lần 2ml, có thể tăng lên từ 2 đến 3 lần tối đa là 6ml. Trường hợp điều trị bệnh, 2 tuần đầu nên tiêm hàng ngày, sau đó tiêm giãn cách 1 đến 3 lần /tuần để duy trì hiệu quả. Tùy từng mức độ bệnh và thể trạng, số lượng tiêm và số lần tiêm có thể khác nhau. Phương pháp tiêm nói trên không đảm bảo 100% thuốc liên kết với receptor.

 Trường hợp sử dụng với mục đích làm đẹp, phục hồi sức khỏe thì chỉ cần tiêm mỗi tuần 1 lần 2 ống. Hoặc khi cảm thấy mệt mỏi, da trùng hoặc bất kể khi nào thấy tình trạng da không tốt, có thể sử dụng khi thấy cần thiết. Trường hợp điều trị tự do nên tham khảo ý kiến bác sĩ để đưa ra liều lượng và thời gian phù hợp nhất.

 Hiện nay không có báo cáo nào về sử dụng quá liều. Tinh chất Laennec placenta không sử dụng chất phụ gia, hoàn toàn nguyên liệu từ chính cơ thể chúng ta, vì thế, khi được đưa vào cơ thể, tinh chất sẽ được đào thải trong vòng 48 tiếng và không đọng lại trong cơ thể. Laennec Placenta là thuốc thân thiện nhất với cơ thể chúng ta, sử dụng quá nhiều sẽ chỉ gây ảnh hưởng về mặt tài chính của bạn, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Q5: Phương pháp tiêm Laennec như thế nào?

 A5: Có 2 dạng cơ bản:

 -Tiêm bắp (tiêm ở vùng mông ít đau nhất)

 -Tiêm dưới da (thường tiêm ở vùng bụng).

 -Thuỷ châm – Yêu cầu người thực hiện cần có chuyên môn về thuỷ châm.


Q6: Vùng tiêm sau khi tiêm như thế nào?

 A6: Sau khi tiêm, có nhiều trường hợp sưng ở vùng tiêm. Tuy nhiên bạn không phải lo lắng vì đây là biểu hiện bình thường, sau vài phút sẽ hết.

Q7: Sau khi tiêm Laennec, tôi thấy buồn ngủ, có vấn đề gì không?

 A7: Có 2 trường hợp thường gặp phải khi sử dụng Laennec Placenta.

 Trường hợp 1: Buồn ngủ

 Trường hợp 2: Tỉnh táo


 Cả 2 trường hợp này cho thấy thuốc đã có tác dụng đối với cơ thể của bạn. Nếu bạn rơi vào trường hợp 1, bạn nên đi ngủ vì giấc ngủ đó giúp cơ thể bạn tiếp nhận tín hiệu sản sinh tế bào mới. Nếu bạn ở trường hợp 2, bạn lựa chọn giờ tiêm thuốc vào ban ngày để có thể làm việc hiệu quả.

Q8: Tôi bị viêm gan A, tôi đang sử dụng thuốc tiêm Laennec. Sau một thời gian sử dụng thuốc, ngoài tác dụng giảm men gan, tôi thấy da dẻ mình hồng hào, mịn màng hơn, có phải đó là tác dụng của thuốc Laennec không?

 A8: Đúng vậy. Laennec Placenta có tác dụng cải thiện chức năng gan đồng thời làm cân bằng trao đổi chất trong cơ thể, thúc đẩy sản sinh tế bào mới bao gồm tế bào da, do vậy, những người sử dụng Laennec Placenta đều cảm nhận rõ rệt sự khác biệt về màu sắc và tình trạng của làn da. Laennec Placenta có tác dụng hiệu quả đối với da mụn, nám và tàn nhang. Tăng cường độ ẩm cho da giúp tránh các vấn đề của da do thiếu độ ẩm đem lại.

Q9: Thành phần hữu hiệu của Laennec là gì?

A9: Placenta chứa một lượng lớn các thành phần hữu hiệu như axit amin, peptide có hoạt tính sinh lý, chất khoáng, nucleobase nhờ đó đem lại nhiều tác dụng hiệu quả.

Q10: Có thể kết hợp tiêm Laennec và các thuốc khác được không?

 A10: Laennec là thuốc tiêm bắp và tiêm dưới da do đó chưa có số liệu về việc tiêm kết hợp với thuốc khác. Trên thực tế, nhiều trường hợp sử dụng kết hợp với tiêm vitamin cũng như các thuốc tiêm điều trị bệnh gan.

Q11: Chiết xuất Placenta có làm tăng Estrogen không?

 A11: Laennec không ảnh hưởng đến nồng độ Estrogen trong máu.Tuy nhiên báo cáo lâm sàng cho thấy sau khi tiêm Laennec, có cải thiện rõ rệt các chứng bệnh thời kỳ mãn kinh và phục hồi kinh nguyệt. Do đó, không thể phủ nhận khả năng làm tăng Estrogen khi tiêm Laennec.

Q12: Có thể tiêm chiết xuất Placenta đối với những người mắc các chứng bệnh liên quan đến Estrogen không?

A12: Mặc dù chiết xuất Placenta không làm tăng Estrogen nhưng không thể phủ nhận tác động của nó đối với Estrogen. Xét tới hậu quả nghiêm trọng như gây tái phát ung thư vú thì chúng tôi không khuyên dùng đối với điều trị tự do ngoại trừ trường hợp lợi ích khi sử dụng Laennec lớn hơn nguy cơ hoặc có thể kiểm soát chặt chẽ quá trình sử dụng thuốc.

Q13: Có thể sử dụng chiết xuất Placenta cùng lúc với thuốc ngừa thai không?

A13: Tùy từng mục đích sử dụng thuốc ngừa thai, nên tham khảo ý kiến bác sĩ. Trường hợp sử dụng với mục đích ngừa thai thì việc dùng thuốc ngừa thai đơn lẻ không phải là phương pháp ngừa thai tuyệt đối 100%, do vậy trường hợp mang thai có thể sẽ làm dấy lên nghi ngờ nguyên nhân do Placenta. Để tránh rắc rối này, chúng tôi không khuyên dùng Laennec trong trường hợp muốn tránh thai.

 Trường hợp đề điều trị các bệnh liên quan đến estrogen như bệnh nội mạc tử cung, thuốc ngừa thai được sử dụng với mục đích cải thiện bệnh, do vậy có thể kết hợp sử dụng Laennec với thuốc ngừa thai sau khi đã tham khảo ý kiến bác sĩ.

Q14: Biện pháp của nhà sản xuất để đối phó với tình trạng nhiễm phóng xạ

A14: Hãng đang tiến hành kiểm tra nồng độ phóng xạ đối với tất cả các nhau thai thu về làm nguyên liệu. Ngoài ra hãng cũng thực hiện kiểm tra ngẫu nhiên các mẫu đã là thành phẩm. Các nhau thai có chỉ số dưới 10Bq được chấp nhận (cần phải kiểm tra lại).

Q15: Tiêm liên tục trong thời gian dài có sao không?

A15: Độc tính khi tiêm kéo dài chưa được xác lập

Q16: Phải tiêm trong thời gian bao lâu

A16: Nếu thấy tình trạng cải thiện thì ngừng hoặc giảm liều lượng

Q17: Có thể tiêm tới số lượng bao nhiêu

A17: Trong báo cáo lâm sàng có ghi chép đã từng sử dụng tới 5 ống

Q18: Liều lượng sử dụng Laennec và Porcine

A18: Thông thường liều sử dụng là: Laennec 1 ống = Porcine 2 viên. Trường hợp Porcine nên bắt đầu uống từ 3 viên, sau đó giảm dần. Ngày nào tiêm Laennec thì không cần sử dụng Porcine.

Q19: Hiệu quả mong muốn là gì ?

A19: Hiệu quả mong muốn như sau: Đây là thuốc được chứng nhận với hiệu quả cải thiên chức năng gan cho các bệnh gan mạn tính như: Viêm gan do Virut (B, C), tổn thương gan do rượu, gan nhiễm mỡ, xơ gan, tổn thương gan do thuốc.

 Ngoài ra còn có các hiệu quả sau: Chống lão hóa, thẩm mỹ làm trắng da, xóa nếp nhăn, giúp da tươi trẻ mịn màng.

Q20: Sau khi tiêm Laennec Inj. bao lâu thì sẽ thấy có hiệu quả?

A20: Về hiệu quả cải thiện chức năng gan: 1 liệu trình gồm 3 tháng. Sau 3 tháng nếu không thấy cải thiện thì sử dụng tiếp 2 liệu trình. Nếu sau 2 liệu trình bổ sung mà không thấy hiệu quả thì có thể kết luận là không có hiệu quả.

Q21: Laennec có hiệu quả trước hay sau khi uống rượu?

 A21: Không có dữ liệu ghi chép lại nhưng xét đến tác dụng của Laennec, nếu sử dụng trước khi uống rượu thì tác dụng đối với gan sẽ tốt hơn và khả năng khó say sẽ cao hơn. Không khuyên dùng Laennec khi trạng thái cơ thể đang say.

Q22: Có được phép xoa bóp vùng da sau khi tiêm không?

A22: Nên xoa bóp nhẹ ở vùng tiêm trong cả trường hợp tiêm bắp và tiêm dưới da. Trường hợp tiêm dưới da thì nên chú ý không để gây chảy máu.

Q23: Laennec có thể sử dụng khi mang thai không?

A23: Theo tờ hướng dẫn sử dụng được công bố tháng 9 năm 2011 dựa trên kết quả thử nghiệm độc tính trên động vật không cho thấy ảnh hưởng quái thai cũng như các chỉ số độc tính. Tuy nhiên tính an toàn khi sử dụng thuốc trong thời kỳ mang thai chưa được xác lập. Phụ nữ mang thai và có khả năng mang thai chỉ sử dụng trong trường hợp lợi ích khi điều trị cao hơn nguy cơ.

Q24: Laennec có thể sử dụng cho trẻ nhỏ (dưới 15 tuổi) không?

A24: Tính an toàn đối với trẻ sinh thiếu tháng, trẻ sơ sinh, nhũ nhi, trẻ nhỏ và thiếu niên chưa được xác lập (do số lượng sử dụng ở đối tượng này ít).

Q25: Laennec có thể sử dụng trong khi cho con bú không?

A25: Do không có số liệu liên quan đến khả năng thuốc qua được sữa mẹ nên không rõ tính an toàn của thuốc khi cho con bú. Trường hợp này nên sử dụng loại sản phẩm Placenta chiết dưới dạng thấp phân tử.

Q26: Sử dụng Laennec có bị tăng cân không?

A26: Bệnh nhân mắc bệnh gan khỏe lên nhờ sử dụng thuốc do đó trường hợp tăng cân từ trạng thái cơ thể gầy là có nhưng Laennec không chứa lượng calo cao. Bệnh nhân tăng cân là do trạng thái sức khỏe cơ thể được hồi phục nhờ đó tăng cân.

Q27: Sau bao lâu thì Laennec thải trừ hoàn toàn khỏi cơ thể sau khi sử dụng?

A27: Chưa có phương pháp để xác định nồng độ Laennec trong máu. Nhưng xét về lượng axit amin thì thành phần  Laennec sẽ tồn tại trong cơ thể trong vòng 48 đến 72 tiếng. Nghiêm cấm sử dụng thuốc dưới dạng Dopping.

Q28: So sánh hiệu quả giữa thuốc tiêm và thuốc uống (thực phẩm chức năng)?

A28: Thuốc tiêm là dược phẩm sử dụng trong điều trị còn dạng uống là thực phẩm. 2 khái niệm này khác nhau do vậy không có thử nghiệm so sánh và cũng không so sánh hiệu quả.

Q29: Lượng IGF-1 chứa trong Laennec có tác dụng không?

A29: Lượng IGF1 có trong Laennec được tìm thấy dựa trên phương pháp ELIZA. Vẫn còn chưa rõ cấu trúc IGF1 có còn lại hay không. Tác dụng đó vẫn chưa rõ nhưng nồng độ IGF1 trong huyết thanh đã tăng có ý nghĩa.

Q30: Có tiêm được Laennec đối với những trường hợp mắc bệnh Wilson không? (Bệnh Wilson là bệnh thoái hóa gan di truyền thường gặp ở trẻ em mắc viêm gan mạn tính).

A30: Báo cáo khoa học về sử dụng Laennec và các chế dược phẩm Placenta khác đối với bệnh Wilson hiện nay chưa có. Nhưng sử dụng Laennec để điều trị các bệnh có liên quan đến tổn thương gan mắc phải được cho là có hiệu quả.

Q31:  Điểm lưu ý khi sử dụng Laennec cho phụ nữ trong thời kì mãn kinh.

A31: Người mắc nhóm bệnh nhạy cảm với estrogen như sưng cơ tử cung, ung thư tử cung (ung thư nội mạc tử cung), ung thư vú, những người trong nhóm nguy cơ cao không nên sử dụng Laennec hoặc nên thận trọng khi sử dụng.

Q32: Hiệu quả của Laennec trong điều trị chàm da cơ địa.

A32: Tại Nga đã được chứng nhận công dụng này

Q33: Hiệu quả của Laennec trong điều trị nha khoa.

A33: Đã có báo cáo khoa học về hiệu quả đối với bệnh viêm lợi, viêm nha chu nhưng cách sử dụng là bôi, không phải tiêm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm LAENNEC xin vui lòng gọi : 0439870799 – 0903423691-0904023691.


Bài viết cùng chủ đề

Comments

comments

 Web Analytics