13  13

Kaesong Koryo Insam Powder Capsule

Viên nang hồng sâm Triều Tiên

Kaesong Koryo Insam Powder(Capsule)

     Vùng Kaesong ở Triều Tiên đã được tổ chức UNESCO công nhận là nơi có môi trường vô cùng trong lành không bị ô nhiễm công nghiệp, nơi mà không khí, đất , nước và thảm thực vật luôn thuần khiết và không bị ô nhiễm. “Kaesong” nổi tiếng trên thế giới với sự phong phú về nhân sâm Koryo. Nhân sâm Koryo sản xuất tại đây đươc biết đến như một loại nhân sâm tốt nhất thế giới.
     Những nghiên cứu phân tích khoa học đã chỉ ra rằng trong nhân sâm Koryo có chứa hơn 30 loại ginsenosid, panaxin, panacen, ginseng essence, ginsenin, Panax ginseng, Panax ginseng acid, glycoside, essential oil, gengsanning, vitamin A, B1 và B2 v.v..Những hợp chất trên có tác dụng tăng cường miễn dịch, ngăn chặn lão hóa và tăng cường chuyển hóa.
     Sản phẩm này được sản xuất từ bột nhân sâm Kaesong Koryo. Thường xuyên sử dụng sẽ tăng cường sức khỏe thể chất, cải thiện hệ miễn dịch, loại trừ sự mệt mỏi và làm tỉnh táo và sảng khoái. Nó phù hợp với người suy giảm tinh thần, thể chất yếu ớt, giảm ham muốn, hệ tiêu hóa xấu, phụ nữ mang thai, hậu sản, những người cần sự chăm sóc đặc biệt do suy kiệt.
Thành phần: 100% nhân sâm Koryo.
Công dụng: Nuôi dưỡng máu, làm khỏe tim , dịu thần kinh, tăng cường hệ tiêu hóa và chuyển hóa cơ bản, tăng cường khả năng kháng bệnh. (Những bệnh nhân bị tiểu đường, huyết áp cao, bệnh tim mạch, viêm gan, ung thư có thể dùng sản phẩm này).
Liều dùng và sử dụng: Uống hai lần mỗi ngày. Người lớn mỗi lần 2 viên , trẻ em mỗi lân một viên.
Trình bày. Lọ có 60 viên mỗi viên 300mg.
Bảo quản : Bảo quản nơi khô mát, kín gió.
Nhà sản xuất: Korea Jangsu Trading Corp.

Bài viết cùng chủ đề

Comments

comments

 Web Analytics