1919  19

Bmvpharma tham gia tài trợ giả golf “Vì sức khỏe” của Ban bảo vệ sức khỏe trung ương.

Giải Golf “ Vì sức khỏe” lân thứ 2 được Ban bảo vệ sức khỏe Trung ương phối hợp với Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức thành công tại sân Golf Heron Lake (Đầm Vạc –Vĩnh Phúc) vào Chủ Nhật ngày 26/8/2012.

Photobucket Photobucket Giải có sự tham gia của hơn 150 golfer là các đồng chí cán bộ cao cấp đã nghỉ hưu tại Hà Nội và một số khách mời là các đồng chí lãnh đạo thuộc các Bộ, Ban, nghành TW, TP Hà Nội và các Tỉnh. Tham dự giải có Đồng chí Nguyễn Văn An nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam, đồng chí Vũ Khoan nguyên Phó thủ tướng.v.v

Photobucket


Sản phẩm Blood Flo-eze của Công ty CPDP Bạch Mã Vạn Xuân tài trợ cho giải đã được các golfer , khách tham dự và ban tổ chức đón nhận nồng nhiệt do hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm mang lại.

Photobucket

Blood Flo-eze là thuốc chứa saponins tinh khiết chiết xuất từ củ tam thất. Blood Flo-eze không những làm tăng tác dụng của tam thất mà còn giảm những tác dụng phụ . Blood Flo-eze rất phù hợp với những người trung và cao tuổi, nhóm người có nguy cơ cao về xơ vữa động mạch, bệnh động mạch vành và tai biến mạch máu não… Blood Flo-eze  nâng cao sức khỏe tăng độ dẻo dai khi làm việc và chơi thể thao do tác dụng lưu thông khí huyết.

Bài viết cùng chủ đề

Comments

comments

 Web Analytics