1919  19

Khai mạc Festival Thầy thuốc trẻ tiêu biểu toàn quốc 2011

Nhân dịp kỷ niệm 121 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2011), 100 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911-5/6/2011), sáng 19/5, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam cùng Bộ Y tế khai mạc Fesival Thầy thuốc trẻ tiêu biểu toàn quốc lần thứ 3 năm 2011. Thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế, Thứ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến, đã tham dự và phát biểu tại lễ khai mạc Festival. Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đánh giá rất cao những đóng góp của đội ngũ thầy thuốc trẻ trong nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe người dân. Thông qua diễn đàn lần này cũng khẳng định chủ trương từ Bộ Y tế khuyến khích và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để đội ngũ thầy thuốc trẻ được học tập , nâng cao tay nghề. Khuyến khích và hỗ trợ về mặt tài chính đối với những đề tài nghiên cứu của đội ngũ thầy thuốc trẻ kể cả đề tài chuyên sâu về lâm sàng cũng như những đề tài về chính sách, quản lý, tài chính kinh tế y tế.

 Thứ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến trao kỷ niệm chương vì sức khỏe

           nhân dân cho các đại biểu tiêu biểu

Festival Thầy thuốc trẻ tiêu biểu toàn quốc có chủ đề “Thầy thuốc trẻ chung tay vì sức khỏe cộng đồng” với nhiều nội dung như: Hành trình nhân ái vì sức khỏe cộng đồng với chủ đề “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác – tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng”; Tọa đàm “xây dựng Bệnh viện thân thiện vì sức khỏe cộng đồng”; Diễn đàn “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác”; Triển lãm ảnh về hoạt động hành trình nhân ái vì sức khỏe cộng đồng…

Nhân dịp này Thứ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến, thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế trao kỷ niệm chương vì sức khỏe nhân dân cho các đại biểu tiêu biểu nhằm tôn vinh ghi những đóng góp của các cá nhân đã có những thành tích xuất sắc trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

 

                                                                                      V.Hậu suckhoedoisong.vn19/5/2011

 

Bài viết cùng chủ đề

Comments

comments

 Web Analytics