1919  19

Khai trương bệnh viện Mắt Quốc tế-DND

hêm một bệnh viện điều trị nhãn khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Hà Nội.

Hà Nội vừa có thêm một bệnh viện khám, điều trị và phẫu thuật các bệnh về mắt và các tật khúc xạ đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp người dân Thủ đô được tiếp cận công nghệ y khoa hiện đại trên thế giới và khu vực.

Bắt đầu từ 8/5, Bệnh viện Mắt Quốc tế-DND chính thức đi vào hoạt động, khám chữa, phục vụ bệnh nhân tại 128 phố Bùi Thị Xuân (Hà Nội). Đây là bệnh viện chuyên khoa sâu về nhãn khoa, đạt tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị hiện đại, ứng dụng những công nghệ điều trị mới của thế giới, bảo đảm tính an toàn cao. Tại đây, bệnh nhân được khám, chẩn đoán sớm và điều trị các bệnh về mắt, đáy mắt cùng các tật khúc xạ bằng kính; sử dụng hệ thống điều trị, phẫu thuật tật khúc xạ và lão thị bằng công nghệ laser tiên tiến, phẫu thuật đục thuỷ tinh thể bằng phương pháp Phaco, v.v.

Bên cạnh đội ngũ giáo sư, bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, bệnh viện còn có sự phối hợp của các chuyên gia nhãn khoa hàng đầu ở Xin-ga-po và Ca-na-đa trong điều trị chuyên sâu. Ngoài việc cung cấp hệ thống dịch vụ khám, chữa bệnh, đây cũng là cơ sở tư vấn điều trị và cung cấp thông tin, thực hiện các dịch vụ theo yêu cầu phục vụ của bệnh nhân. Những người có bảo hiểm y tế khi khám chữa bệnh ở đây sẽ được thành toán theo đúng chế độ của Bảo hiểm xã hội quy định.

Theo lãnh đạo Bệnh viện Mắt Quốc tế-DND, trong thời gian đầu, mới khai trương, bệnh viện sẽ tiến hành chương trình khám, chữa bệnh miễn phí và hỗ trợ 20-30% kinh phí phẫu thuật, đồng thời tặng thẻ khúc xạ học đường và thẻ đáy mắt cho tất cả các bệnh nhân đến đăng ký.

Theo Nhân dân(09/05/2011)

Bài viết cùng chủ đề

Comments

comments

 Web Analytics