202020  20

Triết lý sản phẩm của Dr.Recella

Lần đầu tiên tôi quan tâm tới mỹ phẩm trong thời gian làm việc cho chuỗi nhà thuốc tại Kyoto sau khi tốt nghiệp từ trường khoa học Dược. Câu hỏi ‘Tại sao những người phụ nữ bỏ ra hàng trăm đô la không cần thiết để mua những hộp kem mỹ phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng để có một làn da đẹp’ xảy đến với tôi, và điều này trở thành điểm nhấn lôi cuốn tôi đến với mỹ phẩm.

ofp1  Thời gian ngắn sau, tôi tự mở một nhà thuốc đông y.Tôi trở thành nhà nhập khẩu các sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm trước khi thành lập nên công ty mỹ phẩm Dr.Recella.
Cảm ơn cuộc gặp tình cờ với những chuyên gia, tôi đã khám phá ra một loại nước đặc biệt α Gri-X (Alpha Grix). Loại nước này đã gợi ý cho tôi phát triển dòng sản phẩm Aqua Venus và Dr.Recella ADS. Sử dụng những kiến thức về khoa dược học sẵn có, tôi đã thành công trong việc tạo ra sản phẩm mỹ phẩm an toàn- không chứa dầu mỏ, chất hoạt động bề mặt, tác nhân kích thích, paraben, chất bảo quản trong khi đó vẫn có kết quả tuyệt vời.

 Đặc biệt, tôi khẳng định chắc chắn không sử dụng dầu mỏ, chất hoạt động bề mặt, tác nhân hoạt hóa mà có trong hầu hết các mỹ phẩm, kem đánh răng, nước rửa tay…Các hợp chất từ dầu mỏ đã được biết đền với khả năng thấm

f23

vào môi trường tự nhiên và sẽ gây nguy hại trong tương lai do tính chất

tích tụ của nó. Tôi tin chắc rằng tôi tôi phải nâng cao nhận thức về sự nguy hiểm của các hợp chất từ dầu mỏ mà thường không được sự ủng hộ của các chương trình truyền thông chính thống.

 

 

Suy nghĩ về thẩm mỹ, sức khỏe và môi trường toàn cầu.ofp5

ofp4

Hiện nay, tôi cảm thấy rằng nhiệm vụ của tôi là tiếp tục sản xuất những sản phẩm thân thiện và tin cậy để đem lại lợi ích và niềm vui cho người tiêu dùng. Đồng thời tôi cũng cảm thấy bổn phận của tôi là phải bảo vệ môi trường và truyền bá khẩu hiệu về sự nguy hại các hợp cht từ dầu mỏ thông qua sản phẩm của chúng tôi.

 

 

 

 

Cho da, sức khỏe và trái đất.

Cam kết của Dr’Recella.

Về cơ bản, Người ta tin rằng chăm sóc da và trang điểm làm cho phụ nữ trở lên đẹp hơn. Tuy nhiên nhiều sản phẩm thông thường sẵn có chữa những thành phần thực sự gây hại cho da và cơ thể hoặc có tác dụng tiêu cực lên môi trường. Ngược lại Dr.Recella đã thành công trong việc tạo ra một công thức mà loại trừ tất cả những thành phần không cần thiết để bảo vệ cả khách hàng và trái đất. Chúng tôi cam đoan rằng chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp những sản phẩm an toàn cho da cho cơ thể và cho trái đất.

 

Dr.Recella cam kết không sử dụng những thành phần sau trong sản phẩm.

1.Màu từ nhựa than đá (Coal Tar Dyes).
    Một vài loại thuốc nhuộm có nguồn gốc tự dầu mỏ và nhựa than đá có tác dụng tiêu cực lên da, chúng ta hãy tránh xa những loại màu nhuộm này. Để thay thế, chúng ta hãy sử dụng những loại màu có nguồn gốc tự nhiên từ dành dành (gardenias) và hoa rum (safflower)cho những sản phẩm của chúng ta.
2.Những chất hoạt động bề mặt có nguồn gốc dầu mỏ.
    Những chất hoạt động bề mặt được sử dụng làm nhiệm vụ ngăn cản dầu và chất béo không tách ra khỏi nước. Trong số những chất này có nguồn gốc từ dầu mỏ và có khả năng gây dị ứng da. Tại Dr.Recella chúng tôi sử dụng lecithin có nguồn gốc từ đậu nành thay có các chất hoạt động bề mặt truyền thống.

trongcay20

3.Chất bảo quản Parabens.
    Chất bảo quản trong mỹ phẩm được sử dụng trong các sản phẩm thẩm mỹ để ngăn chặn sự hư hỏng của mỹ phẩm bởi vi khuẩn. Nhiều sản phẩm của Dr.Recella được tạo ra trên cơ sở αGri-X, một chiết xuất từ nước biển sâu của Okinawa. Điều này giúp chúng tôi tạo ra những sản phẩm không sử dụng chất bảo quản chống vi khuẩn.
4.Dầu khoáng-Mineral-Oil.
    Mặc dù dầu khoáng không thấm vào da, Nó được báo cáo là chặn sự hô hấp của da.Vì vậy Dr.Recella tránh xa hoàn toàn việc sử dụng những nguyên liệu này. Để thay thế chúng, chúng tôi sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc thảo dược là dầu oliu và dầu jojoba
5.Hương thơm tổng hợp.
    Hương thơm tổng hợp được báo cáo là gây kích thích với da nhay cảm. Tại Dr.Recella chúng tôi sử dụng những hợp chất hương thơm có nguồn gốc từ thiên nhiên như dầu lavender.

                            

Bài viết cùng chủ đề

Comments

comments

 Web Analytics