202020  20

Sữa pha trà -Non Dairy Creamer

Có nhiều khách hàng không biết , nghĩ rằng sữa dùng để pha trà sữa là sữa tươi, hay bột béo, hoặc thậm chí có người tệ hơn, cho rằng sữa dùng cho trà sữa là sữa vụn, bột hóa chất .v.v  Thật tế , sữa pha trà sữa đa số … có thể nói 99,99% người ta dùng Non Dairy Creamer có nghĩa là Sữa thực vật ( Sữa không có nguồn gốc từ động vật ).

Photobucket
Thực tế Non dairy Creamer được dùng thay thế trong hầu hết những sản phẩm cần đến Sữa cho người lớn vì lý do cơ thể của người lớn không có 1 loại vi khuẩn trong ruột có thể hấp thu được chất dinh dưỡng từ sữa như của trẻ con. Người lớn nếu uống  sữa tươi hoặc sữa cho em bé thì hay bị đầy hơi, khó tiêu, tiêu chảy , thậm chí có người bị rối loan tiêu hóa. Do đó, khi cần dùng Sữa cho những sản phẩm cho người lớn như càfé sữa 3 trong 1 (hay gọi là Coffee Mate ), bánh kem sữa tươi ( wipping cream ) , kẹo sữa .v.v người ta sẽ dùng Non Dairy Creamer. Non Dairy Creamer có thể gọi nôm na là một loại sữa thực vật, như sữa Bắp.v.v. Nhưng Non Dairy Creamer không chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như là Sữa Động Vật, do đó nó sẽ không mang đủ dinh dưỡng nếu như cho trẻ con uống ( Có một khỏang thời gian những thương hiệu sữa lớn của VN trộn khá nhiều sữa này vào sữa cho trẻ con uống bị báo chí phanh phui vì trẻ uống nhiều sữa vẫn suy dinh dưỡng ) . Nhưng do người lớn thì không có nhu cầu dinh dưỡng về sữa cao như trẻ con nên sẽ dùng Sữa thực vật này để thay thế. ( Do đó đừng sợ mập vì uống nhiều trà sữa nhé J ).

Khi bạn mua Non Dairy Creamer có nhiều khách hàng không hiểu rõ thường hỏi “ Độ Béo ” là bao nhiêu vì nghĩ rằng “ Béo” đây là tính từ chỉ cảm giác Béo của Sữa và rất muốn chọn độ béo cao. Thực tế Độ Béo được ghi trên sản phẩm không phải là “ Béo” mà bạn có thể nếm được , mà chính là độ FAT ( có nghĩa là BÉO – Mập , Gầy  ) của sản phẩm. Do đó , bạn muốn biết sữa có béo không , chắc ăn, mua về mà uống thử nhé…

Và nói về độ ngon của Sữa , bạn phải nói đến sở thích của khách hàng. Và do là sản phẩm dùng chung với Trà , bạn còn phải tùy thuộc vào lọai Trà mà bạn muốn dùng để pha Sữa.

Bài viết cùng chủ đề

  • Không có bài viết cùng chủ đề

Comments

comments

 Web Analytics