1919  19

Việt Nam thu hồi nước súc miệng Oral B nhiễm vi sinh

Chiều 18/7, Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam cho biết sẽ thu hồi các sản phẩm nước súc miệng nhãn hiệu Oral B sản xuất tại Columbia loại chai 350ml và 500ml được nhập khẩu về Việt Nam vì nhiễm vi sinh.

2 sản phẩm nước súc miệng Oral B nhiễm vi sinh có mặt trên thị trường Việt Nam. Ảnh:Oneperth.

Hai sản phẩm bị thu hồi có tên thương mại là: Oral-B Tooth and Gum Care Alcohol Free Mouth Rinse và Oral-B Tooth and Gum Care Mouth Rinse.

Động thái này được đưa ra sau khi Công ty Procter & Gamble của Mỹ thông báo tiến hành thu hồi nước súc miệng Oral B tại ít nhất 4 quốc gia là Mexico, Chile, Columbia và Canada. Các sản phẩm bị nhiễm vi sinh này được sản xuất tại Columbia.

Theo Công ty P&G Việt Nam, các kiểm tra nội bộ định kỳ cho thấy 2 sản phẩm trên chưa đạt về yêu cầu vi sinh theo tiêu chuẩn của công ty. Chúng vẫn an toàn cho người tiêu dùng có sức khỏe bình thường nhưng có thể gây tác động bất lợi đối với những người có hệ miễn dịch bị suy yếu nghiêm trọng.

Vì thế, Công ty đã thông báo việc thu hồi đến tất cả các nhà phân phối và khách hàng.

Công ty cũng khuyến cáo người tiêu dùng ngừng sử dụng 2 sản phẩm trên và có thể liên hệ với công ty để được bồi hoàn sản phẩm đã mua (theo số điện thoại 083822 5721 hoặc 083822 7265).

Nam Phương 19/07/2011

Bài viết cùng chủ đề

Comments

comments

 Web Analytics