111  1

Cubison®

 


 

Cubison

Mô tả.

Cubison thực phẩm dùng cho mục đích y khoa đặc biệt, dùng dưới sự giám sát y tế. Nutrison Energy Multi Fibre là thức ăn nuôi dưỡng qua ống sonde (tube feed) 1 kcal/ml được làm giàu với arginine, các nguyên tố lượng và chất chống oxi hóa được thiết kế đặc biệt cho chế độ ăn kiểm soát loét do tì đè tư thế nằm và các vết thương mãn tính.

Cubison được đóng gói 1 kcal/ml.

Cubison có 20% năng lượng từ protein, 55g protein trong 1000 ml, cung cấp hàm lượng đạm cao để cải thiện khả năng lành vết thương bằng tăng cường máu lưu thông đến cơ, tăng cường sức đề kháng, giảm quá trình dị hóa và mất protein.

Cubison được làm giàu với L-Arginine, cung cấp tổng cộng 8,5g/1000ml. L-arginine tăng cường khả năng làm lành vết thương bằng cách tăng cường tổng hợp collagen và tăng độ co giãn của collagen, kích thích tiết các yếu tố quan trọng trong làm lành vết thương, đóng vai trò như tiền chất của nitric oxide và cải thiện chức năng miễn dịch.

Cubison được làm giàu với kẽm, cung cấp 20mg/1000ml. Kẽm là nguyên tố thiết yếu trong sản xuất collagen và tái tạo cơ do vậy kẽm cần thiết trong việc làm lành da.

Cubison có bổ sung  vitamin C, cung cấp 380mg/ 1000ml. Vitamin C được sử dụng trong quá trình hình thành collagen và chống lại các gốc tự do vì vậy cung cấp dưỡng chất tối ưu cho quá trình làm lành vết thương.

Cubison có bổ sung Vitamin E, cung cấp 75mg alpha TE/1000ml để chống oxi hóa, tăng cường khả năng lành vết thương và ngăn ngừa thiếu máu cục bộ.

30% năng lượng của Cubison từ chất béo bao gồm:

          34,6% SFA (Satturated fatty acid)

          42,8% MUFA (Monounsaturated fatty acid)

          22,6% PUFA (Polyunsaturated fatty acid)

o       Omega36: omega 3 (5:1)

Cubison không chứa Gluten, lactose và ít cặn giúp dung nạp tốt.

Áp suất thẩm thấu: 380 mOsm/kg nước.

Độ nhớt: 20 mPa.s

Chỉ định.

Bổ sung dinh dưỡng trong điều trị loét do tì đè tư thế nằm và các vết thương mãn tính.

Chống chỉ định.

Không thích hợp cho trẻ sơ sinh và bệnh nhân galactose huyết.

Không thích hợp cho bệnh nhân cần chế độ ăn có chất xơ.

Sử dụng thận trọng với trẻ em từ 1-6 tuổi.

Trong một ống sonde 1000 ml

Năng lượng

1000 kj / 4200 kcal

Đạm

55 g

Glu-xít

125 g

Li-pít

33 g



Xuất xứ :Cộng hoà Pháp

Bài viết cùng chủ đề

Comments

comments

 Web Analytics