282828  28

Viêm gan nhân sâm- Đặc trị bệnh viêm gan

VIEMGANNHANSAM1000

– Thành phần: Nhân sâm Triều Tiên, cao codonopsis pilosula  , cao dược thảo Samjigu, cao dược thảo Sengđangsuk.
– Tác dụng:

• Tác dụng bảo vệ tế bào gan : Thuốc này ngăn cản mạnh mẽ sự hoạt động (tiếng Anh-activity) của oxitase (tiếng Anh-oxitase) và ksantinoxitase, bảo vệ các tế bào gan , làm cho tế bào gan không bị hủy hoại, ngăn cản chứng phát phì (tiếng Anh-adiposis of hepatic cell) và chứng xơ hóa (tiếng Anh-fibrosis) và hồi phục chức năng của gan.

• Tác dụng hồi phục miễn dịch: Trong thuốc bệnh gan nhân sâm này có thuốc bổ và thành phần mang thuốc đến gan (tiếng Anh-leading medecine to the liver) .

Cho nên thuốc này tăng cuờng năng lực miễn dịch gan đồng thời tăng cường hệ miễn dịch của toàn bộ cơ thể.

• Năng lực chống chống viêm (tiếng Anh-anti-infammation) : Thuốc này làm cho mạch máu và các mao quản trong hệ tuần hoàn (liếng Anh-blood capillary) bền bỉ, làm cho năng lực thông qua. permiability (tiếng Anh) của semipermiable membrane (tiếng Anh) trở nên bình thường, ổn định màng của tế bào (tiếng Anh- cell membrane, tiếng Latinh-epicyte) , ngăn cản sự phóng thích của Histamine, Serotonin v.v và có tác dụng tốt chống chứng viêm (tiếng Anh- anti-inflammation) .

• Tác dụng giải độc : Dùng thuốc này sau khi uống ruợu thì giải độc hoàn toàn trong 2-3 tiếng đồng hồ, làm cho gan không bị phá hoại và thuốc này chữa sự ngộ độc thuốc mê.

– Chỉ định: Thuốc này dùng khi bị bệnh gan cấp tính, bệnh gan mãn tính, bệnh xơ gan , và bệnh lách to

Một tuần sau khi uống, các triệu chứng như tiêu hóa kém, mệt mỏi, sưng phù và đau nhức gây ra bởi viêm gan sẽ biến mất, tiểu tiện dễ dàng, sắc diện sẽ trở nên tươi sáng hơn, tăng cân.

Bệnh nhân với tình trạng bệnh xấu kéo dài có thể cảm nhận được hiệu quả của thuốc một cách nhanh chóng nếu họ tăng liều dùng.

Phương pháp sử dụng: Thường uống 2-3 lần một ngày sau khi ăn cơm, mỗi lần ăn 2-3 viên.
Trẻ em phải uống thuổc ít hơn người lớn.
-Tác dụng phụ: Chưa có báo cáo nào về tác dụng phụ của thuốc
Thuốc này không có tác dụng phụ, không có chỉ định (cấm dùng thuốc) và không độc (chất độc) .
-Bảo quản: Thuốc này phải bảo quản ở chỗ khô và tránh ánh sáng mặt trời.
-Hiệu lực điều trị:
•Bệnh gan cấp tính: Số ngày bình quân phải điều trị là ±30 ngày.
Hiệu quả điều trị là 98.5 %
•Bệnh gan mãn tính: Số ngày bình quân phải điều trị là ±3 tháng.
Hiệu quá điều trị là 97.S %

Lưu ý. Đây là sản phẩm hỗ trợ điều trị, không có tác dụng tiêu diệt hoàn toàn virus, vì vậy người bệnh khi sử dụng vẫn phải thăm khám bác sĩ , sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ điều trị.

Bài viết cùng chủ đề

  • Không có bài viết cùng chủ đề

Comments

comments

 Web Analytics