111  1

Menstoral

MÃN KINH-MỘT SỰ THAY ĐỔI TRONG CUỘC SỐNG
MỘT BƯỚC NGOẶT LỚN

Mãn kinh là sự chuyển giao giữa hai thời kỳ của cuộc sống người phụ nữ. Nó không phải là bệnh hay đau ốm. Nó xảy ra khi người phụ nữ ngừng hẳn kinh. Nhiều người phụ nữ trải qua nhiều trạng thái khác nhau như là một kết quả của sự thay đổi hormon gây ra thời kỳ chuyển tiếp tiền mãn kinh. Trong thời gian tiền mãn kinh người phụ nữ bị giảm tỷ trọng xương, cholesterol có thể bị xấu đi, làm tăng các nguy cơ bị tim mạch.

TRIỆU CHỨNG CỦA TIỀN MÃN KINH

Ở hầu hết phụ nữ khi đến gần thời kỹ mãn kinh, kinh nguyệt thường không đều, chu kỳ kinh thường ngắn hoặc cách xa nhau. Những triệu chứng thường thấy:
·    Đau nhức các khớp xương
·    Có các cơn bốc hoả
·    Thỉnh thoảng bị giảm khả năng tập trung và trí nhớ
·    Thay đổi ham muốn tình dục
·    Ra nhiều mồ hôi
·    Đau đầu
·    Tiểu nhiều
·    Dậy sớm
·    Khô âm đạo
·    Thay đổi tâm tính
·    Mất ngủ
·    Đổ mồ hôi vào ban đêm
Người phụ nữ có thể có một, một vài hoặc không có những triệu chứng kể trên. Những triệu chứng kể trên có thể rất khó đoán trước nó ảnh hưởng đến cuộc sống của họ nếu họ không biết đây là triệu chứng của bênh tiền mãn kinh. Việc này có thể gây ra những thay đổi trong cuộc sống của người phụ nữ như:

  • -Con cái lảng tránh mẹ
  • -Thay đổi trong công việc nội trợ, xã hội, mối quan hệ cá nhân
  • -Thay đổi cá tính và hình dáng cơ thể
  • -Ly dị hoặc ở goá
  • -Sống khép mình
  • -Tăng những mối lo âu về bệnh tật tuổi tác và sức khoẻ
  • -Đánh mất bạn bè tình yêu và sư an toàn tài chính
  • -Tăng trách nhiệm tuổi tác cha mẹ
  • -Lo lắng về tính độc lập, sự bất lực và cô đơn
BỐC HOẢ & ĐỔ MỒ HÔI VÀO BAN ĐÊM

Bốc hoả là sự đột ngột tắng nhiệt độ cơ thể từ 30 giây đến 5 phút. Nguyên nhân do sự thay đổi hàm lượng hormon trong máu. Bốc hoả thường bắt đầu thấy ngứa ở đầu ngón tay và tim đập nhanh. Nhiệt độ của da tăng lên từ ngực tới mặt và có thể làm đỏ mặt và đổ mồ hôi.
Khoảng 75% phụ nữ trải qua thời kỳ mãn kinh bị chứng bốc hoả. Môt nửa trong số họ bị một lần một ngày. 20% sổ phụ nữ bị nhiều hơn một lần một ngày. 10% bị bốc hoả sau năm năm bị mãn kinh. Họ rất không bình thường sau đó. Khi bốc hoả  xảy ra trong giấc ngủ nó có thể kèm theo vã mồ hôi và làm ướt chăn, đệm .

PMS-HỘI CHỨNG TIỀN KINH NGUYỆT

PMS ảnh hưởng từ 1/3 đên ½ số phụ nữ Mỹ từ 20-50 tuổi. Những triệu chứng bắt đầu 10-14 ngày trước khi có kinh và trở nên tồi tệ hơn cho đến khi kinh nguyệt bắt đầu. Nếu bạn nghi ngờ mình có PMS, ghi lại triệu chứng mà mình đang trải qua trong một vài tháng. Nếu các triệu chứng luôn xuất hiện trong nửa cuối chu kỳ kinh nguyệt, sự thay đổi này rất có thể do PMS.
Triệu chứng
Mặc dù có hơn 150 triệu chứng được ghi nhận, hầu hết các triệu chứng của PMS có thể đặt vào 4 nhóm chính:
1.    Lo lắng: Cáu kỉnh, thay đổi tính khí và căng thẳng thần kinh.
2.    Suy sụp: Mất ngủ, thờ ơ và nhầm lẫn.
3.    Sưng đau: Tăng cân, đau đầu và breast tenderness
4.    Tăng nhu cầu ăn: Thích ăn đồ ngọt hoặc ăn mặn và kem theo mệt mỏi.

Menstoral

Menstoral đã được chứng nhận lâm sàng, cung cấp estrogen tự nhiên từ thực vật, mang đến sự an toàn và kết quả tuyệt vời cho tất cả phụ nữ.
Menstoral có thể sử dụng trước trong và sau mãn kinh.
Menstoral là sản phẩm từ tự nhiên thay thế liệu pháp HRT
Menstoral làm giảm bớt chứng bốc hoả, đau nửa đầu, thay đổi tầm tính, mất ngủ và rối loạn giấc ngủ, và nhiều triệu chứng khác nữa mang đến cho bạn một cuộc sống thoải mái vui vẻ hơn.
Menstoral rất có hiệu quả, hoàn toàn tự nhiên, và là sự lựa chọn phù hợp để giải quyết các triệu chứng của tiền mãn kinh và PMS .Nó sử dụng những cây cỏ tự nhiên nên được ưa chuộng hơn những hormon hoá học tổng hợp.
Thành phần: Dong Quai, Evening primrose, Soy Isoflavones, Vitex, Siberian Ginseng, Black Cohosh, Wild Yam, Alfalfa, Camomile, Radix salvia.
Cách sử dụng:
Liều cơ bản: Hai viên một ngày. Cho những phụ nữ có những triệu chứng nhẹ của thời ky tiền mãn kinh. Hầu hết phụ nữ cảm nhận được tác dụng hoàn hảo của thuốc Menstoral trong khoảng 6 tuần.
Liều để nhanh đạt kết quả: 3 viên chia 3 lần trong ngày: Bạn cảm nhận được tác dụng hoàn toàn của thuốc sau 4 đến 5 tuần .
Liều khuyên dùng: Uống 3 lần mỗi lần 2 viên. Cho người muốn giảm bớt các triệu chứng trong thời gian ngắn nhất có thể được. Hầu hết cảm thấy tác dụng hoàn toàn sau 3 đến 4 tuần sử dụng.
 Với những trường hợp có triệu chứng nặng hơn. Hầu hết cảm thấy tác dụng sau 5 đến 6 tuần. Trường hợp chậm nhất là từ 4 đên 8 tuần sử dụng.
PMS: Trong tuần có kinh và một tuần sau khi có kinh uống 3 đến 4 viên hàng ngày vào bữa ăn. Ngừng sử dụng  nếu máu ra nhiều. Trong  thời gian còn lại của tháng uống 2 viên một ngày.

Quy cách: Lọ 60 viên.

Nhà sản xuất: AIE pharmaceutical U.S.A.
Giá bán : 600.000 VND một lọ 60 viên.

 

Bài viết cùng chủ đề

Comments

comments

 Web Analytics